TT Truyền Thông - Tài nguyên và Môi trường

https://monremedia.vn


“Triển lãm thực tế áo VR360 – Giờ trái đất” của Bộ Tài nguyên và Môi trường để hưởng ứng Giờ trái đất 2022

Vào 8.30 tối thứ Bảy, ngày 26 tháng 3 sẽ diễn ra Giờ Trái Đất - một trong những chương trình môi trường lớn nhất hành tinh, kết nối hàng triệu người trên toàn thế giới để thể hiện quyết tâm đối với Trái đất. Trong bối cảnh chúng ta đang phải thay đổi để thích ứng với đại dịch COVID-19 và các thảm họa tự nhiên trong hai năm qua, Giờ Trái Đất 2022 kêu gọi chúng ta phải hành động khác đi để có thể tạo ra một kỷ nguyên mới trong đó quyền lợi của cả thiên nhiên và con người đều được ưu tiên.
        Hiện nay, trong tình hình dịch bệnh, thế giới và trong đó Việt Nam cũng không ngoại lệ, cần phải ứng dụng, thích nghi với tình hình mới. Bộ Tài nguyên và Môi trường đã cố gắng tích cực nghiên cứu, tìm tòi và thực hiện những hướng đi mới cho công tác tuyên truyền, truyền thông đối với cộng đồng, người dân tại Việt Nam.
       Năm nay, Chiến dịch Giờ trái đất được tổ chức Quốc tế về Bảo tồn Thiên nhiên – WWF phát động hưởng ứng trên toàn thế giới với chủ đề “Kiến tạo tương lai – Bây giờ hoặc không bao giờ”. Để hưởng ứng Chiến dịch Giờ trái đất năm nay, Bộ Tài nguyên và Môi trường đã chủ trì, thực hiện Triển lãm thực tế ảo VR360 với tên gọi “Shape The Future”.
       Về mặt nội dung, triển lãm bao gồm 5 phòng chính với khoảng hơn 100 bức tranh và các video, được thiết kế tỉ mỉ, theo các chủ đề khác nhau. Để xem được sản phẩm, người dùng có thể xem qua máy tính, các thiết bị di động, điện thoại. Ngoài ra, mọi người còn có thể thưởng thức thông qua công nghệ thực tế ảo VR360. Triển lãm được thực hiện với mục tiêu mang đến những trải nghiệm chân thật nhất cho người xem, truyền tải những hình ảnh, thông điệp ý nghĩa về vấn đề biến đổi khí hậu, các hành động của con người cả về mặt tích cực và tiêu cực đang có những ảnh hưởng như thế nào đối với môi trường sống, trái đất của chúng ta.
       Trong tương lai, việc ứng dụng công nghệ thông tin vào cuộc sống của con người và xã hội là tất yếu. Bộ Tài nguyên và Môi trường sẽ tiếp tục nghiên cứu, tìm hiểu và đưa ra những giải pháp mới, hoạt động cũng như áp dụng tối đa sự phát triển của các loại hình công nghệ mới để từ đó thu hút sự chú ý, thay đổi thói quen, nâng cao nhận thức của người dân, hướng đến tương lai phát triển bền vững.
       Bộ nhận diện Giờ trái đất năm 2022: https://drive.google.com/file/d/1xLNdIwTiJvqVx2IXr7FENAehTEVGjhLq/view?usp=sharing

       Đối với link triển lãm, người dùng có thể truy cập tại website: trienlamgiotraidat.vn
       Đối với định dạng thực tế ảo, mọi người có thể truy cập tại: vr.trienlamgiotraidat.vn
         
Thực hiện: Trung tâm Truyền thông tài nguyên và môi trường.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây