TT Truyền Thông - Tài nguyên và Môi trường

https://monremedia.vn


Cuộc bầu cử cho thấy tinh thần đoàn kết và sức mạnh vĩ đại của nhân dân


Qua không khí lễ hội của ngày bầu cử tưng bừng trong cả nước, chúng ta càng thấy được tinh thần đoàn kết, sức mạnh trùng trùng điệp điệp của nhân dân được phát huy dưới sự lãnh đạo của Đảng và tư tưởng của Bác Hồ vĩ đại. Điều đó sẽ đưa đất nước ta tiếp tục đi tới thắng lợi, đưa đất nước ta đạt nhiều thành công hơn nữa.
1
Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ bỏ phiếu bầu cử tại khu vực số 1, đơn vị bầu cử số 3 Thành phố Hải Phòng. Ảnh: VGP

Đó là chia sẻ của Chủ tịch Quốc hội, Chủ tịch Hội đồng Bầu cử quốc gia Vương Đình Huệ sau khi thực hiện quyền công dân, tại khu vực bỏ phiếu số 1, đơn vị bầu cử số 3 TP. Hải Phòng sáng 23/5.

Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ gửi tình cảm tốt đẹp nhất tới đồng bào, chiến sĩ, cử tri cả nước trong ngày trọng đại của đất nước hôm nay khi gần 70 triệu cử tri tới hơn 80.000 khu vực bỏ phiếu để lựa chọn ĐBQH và đại biểu  HĐND các cấp.

“Hôm nay thực sự là ngày hội non sông, chúng tôi thấy không khí khắp nơi rực rỡ cờ hoa, ngay ở Hải Phòng, mọi người nô nức đi bầu cử. Nhiều lần tôi đã đi bỏ phiếu rồi nhưng đây là lần đầu tiên tôi được bỏ phiếu tại Hải Phòng - Thành phố Cảng anh hùng và cũng là lần đầu tiên thực hiện quyền nghĩa vụ trên cương vị Chủ tịch Quốc hội. Tôi thấy rất xúc động”, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ chia sẻ.

Chủ tịch Quốc hội nhấn mạnh: “Trong hoàn cảnh dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp nên chúng tôi hồi hộp từng ngày, từng giờ trong quá trình chuẩn bị cho ngày bầu cử hôm nay. Hôm qua (22/5), chúng ta vui mừng khi cả nước có 16 tỉnh với 500.000 cử tri bỏ phiếu sớm, trong đó có 14/16 tỉnh đạt tỷ lệ 100% cử tri đi bầu. Còn ngày hôm nay, không khí lễ hội của ngày bầu cử tưng bừng trong cả nước. Qua cuộc bầu cử này, chúng ta càng thấy rõ tinh thần đoàn kết, sức mạnh trùng trùng điệp điệp của nhân dân được phát huy dưới sự lãnh đạo của Đảng và tư tưởng của Bác Hồ vĩ đại. Điều đó sẽ đưa đất nước ta tiếp tục đi tới thắng lợi, đưa đất nước ta đạt nhiều thành công hơn nữa. Tôi tin rằng với quyết tâm cao độ, cuộc bầu cử sẽ hết sức thành công”.

1
Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ, Chủ tịch Hội đồng Bầu cử quốc gia thực hiện quyền công dân.  Ảnh: VGP

Thay mặt Quốc hội và Hội đồng Bầu cử quốc gia, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ mong muốn cử tri cả nước, người người, nhà nhà đi bầu cử để sáng suốt lựa chọn các đại biểu xứng đáng nhất của mình để bầu vào Quốc hội và HĐND các cấp trong nhiệm kỳ này, đồng thời mong muốn cử tri đi bầu cử nhưng không quên thực hiện quy định phòng chống dịch để cuộc bầu cử diễn ra thực sự vui tươi, dân chủ, đúng pháp luật và tuyệt đối an toàn./.

Theo Baochinhphu.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây