TT Truyền Thông - Tài nguyên và Môi trường

https://monremedia.vn


Phóng sự Chiến dịch Làm cho thế giới sạch hơn năm 2021

Chiến dịch Làm cho thế giới sạch hơn được Chương trình Môi trường Liên hợp quốc phát động trên phạm vi toàn cầu vào tuần thứ 03 của tháng 9 hằng năm nhằm tuyên truyền, nâng cao nhận thức, kêu gọi các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân và toàn thể cộng đồng tham gia các hoạt động cải thiện và bảo vệ môi trường.
Trong những năm qua, Chiến dịch do Bộ Tài nguyên và Môi trường phát động đã thu hút sự quan tâm, hưởng ứng của các cấp, các ngành cùng hàng triệu người dân ở mọi tầng lớp khác nhau trên toàn quốc .
- Hiện nay, trước thực trạng của vấn đề ô nhiễm môi trường tại các khu du lịch, khu dân cư, khu công nghiệp…. Đã trở thành vấn đề nhức nhối đối với toàn xã hội. Việc tuyên truyền, giáo dục về môi trường trong toàn xã hội sẽ tạo ra sự chuyển biến và nâng cao nhận thức, ý thức chấp hành pháp luật về bảo vệ môi trường.

Vì ngôi nhà chung Trái đất, Việt Nam đã, đang và sẽ tiếp tục nâng cao ý thức bảo vệ môi trường thiên nhiên, nối vòng tay lớn xây dựng tài nguyên xanh, giữ gìn thế giới trong lành hơn, thanh bình hơn
 
Trung tâm Truyền thông tài nguyên và môi trường
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây