TT Truyền Thông - Tài nguyên và Môi trường

https://monremedia.vn


Sở TN&MT Quảng Ninh: Tổ chức chương trình phổ biến tác hại của rác thải nhựa

Ngày 14/12, tại TP.Hạ Long, Quỹ Bảo vệ môi trường và phát triển đất, Sở Tài nguyên và Môi trường Quảng Ninh phối hợp với Trường THPT Hòn Gai tổ chức chương trình phổ biến tác hại của rác thải nhựa, hướng dẫn phân loại rác tại nguồn.

 

1

Tham gia chương trình các em học sinh Trường THP Hòn Gai được phổ biến về tác hại của rác thải nhựa

Theo đó, các em học sinh Trường THPT Hòn Gai, tại TP.Hạ Long đã được phổ biến về công tác xây dựng môi trường xanh, sạch, đẹp, tác động của rác thải nhựa đối với sức khỏe con người; những giải pháp hạn chế, tái chế rác thải nhựa, hạn chế sử dụng túi nilon, bảo vệ nguồn nước; đẩy mạnh việc sử dụng các sản phẩm có thể phân hủy, tái sử dụng, thân thiện với môi trường thay thế túi nilon, sản phẩm nhựa khó phân hủy, sử dụng một lần. Đồng thời, được hướng dẫn một số kiến thức cơ bản về kỹ năng thu gom, phân loại, xử lý rác thải tại nguồn, để rác thải có thể trở thành nguồn tài nguyên tái chế phục vụ cho cuộc sống của con người.

2

Quỹ Bảo vệ môi trường và phát triển đất tặng thùng phân loại rác cho Trường THPT Hòn Gai

Được biết, chương trình nằm trong chuỗi hoạt động phổ biến tác hại rác thải nhựa của Quỹ Bảo vệ môi trường và phát triển đất tại các trường học, địa phương, nhằm nâng cao ý thức cho học sinh và nhân dân về hạn chế rác thải nhựa, bảo vệ môi trường, tái chế rác thải. Thông qua đó nhân rộng những hành động đẹp, lan truyền mạnh mẽ thông điệp về bảo vệ môi trường đến cộng đồng, hướng tới thực hiện các biện pháp loại trừ, hạn chế rác thải nhựa trong đời sống hàng ngày, góp phần gìn giữ, bảo vệ môi trường.

Nhân dịp này, Quỹ Bảo vệ môi trường và phát triển đất đã trao tặng một số thùng phân loại rác thải cho Trường THPT Hòn Gai.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây