TT Truyền Thông - Tài nguyên và Môi trường

https://monremedia.vn


ĐIỂM TIN: Lĩnh vực tài nguyên và môi trường (từ ngày 25 đến ngày 29 tháng 01 năm 2021)

ĐIỂM TIN: Lĩnh vực tài nguyên và môi trường (từ ngày 25 đến ngày 29 tháng 01 năm 2021)
1.Đại hội XIII sẽ có quyết sách, chủ trương lớn về lĩnh vực tài nguyên môi trường

Với kết tinh của trí tuệ, niềm tin, sự gửi gắm từ nhân dân, Đại hội toàn quốc lần thứ XIII của Đảng sẽ có quyết sách về những chủ trương lớn về lĩnh vực tài nguyên và môi trường.
2. Giải pháp trọng tâm trong lĩnh vực tài nguyên và môi trường tại Văn kiện trình Đại hội XIII

Trình bày Báo cáo của Ban Chấp hành Trung ương khóa XII về các văn kiện Đại hội XIII của Đảng đồng chí Nguyễn Phú Trọng, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước đã Nêu bật 6 nhiệm vụ trọng tâm, 3 khâu đột phá chiến lược trong giai đoạn tới trong đó có giải pháp lớn về lĩnh vực tài nguyên và môi trường

3. Tham luận của Ban cán sự Đảng Bộ Tài nguyên và Môi trường tại Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII
Đồng chí Trần Hồng Hà, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường đã thay mặt Ban cán sự Đảng Bộ Tài nguyên và Môi trường có báo cáo tham luận với chuyên đề "Xây dựng kinh tế tuần hoàn trong thập niên 2021 -2030"

4. Phát triển kinh tế tuần hoàn là yêu cầu tất yếu của phát triển bền vững
Phát biểu tham luận tại Đại hội XIII, đồng chí Trần Hồng Hà, Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường cho rằng quản lý tài nguyên, bảo vệ môi trường và ứng phó với biến đổi khí hậu là vấn đề cấp bách toàn cầu. Phát triển kinh tế tuần hoàn là yêu cầu tất yếu của phát triển bền vững trong bối cảnh mới.

5. Thông điệp của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc gửi Hội nghị về biến đổi khí hậu
Mặc dù Việt Nam đã rất nỗ lực nhưng tiềm lực nền kinh tế hiện mới đáp ứng được 30% nhu cầu thích ứng với biến đổi khí hậu của quốc gia; trong giai đoạn 2021-2030 cần huy động thêm khoảng 35 tỷ USD. Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc mong tiếp tục nhận được sự  đồng hành, hỗ trợ của cộng đồng quốc tế trong thích ứng với biến đổi khí hậu.

6. TRAO TẶNG CÔNG TRÌNH NƯỚC SẠCH CHO 2 TRƯỜNG HỌC VÙNG CAO TẠI TỈNH QUẢNG BÌNH
Ngày 27/1 tại Quảng Bình, Trung tâm Truyền thông tài nguyên và môi trường, Bộ tài nguyên và môi trường đã phối hợp với Quỹ Toyota Việt Nam tổ chức Lễ trao tặng Công trình Nước sạch cho 2 trường học vùng cao là trường Tiểu học Thượng Trạch và trường Tiểu học Xuân Trạch thuộc huyện Bố Trạch tỉnh Quảng Bình.

Thực hiện: Trung tâm truyền thông tài nguyên môi trường




 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây