TT Truyền Thông - Tài nguyên và Môi trường

https://monremedia.vn


Chuẩn bị chu đáo Lễ Kỷ niệm 20 năm thành lập Bộ Tài nguyên và Môi trường

Chiều 2/8, tại Hà Nội, Bộ trưởng Bộ TN&MT Trần Hồng Hà cùng các Thứ trưởng: Trần Quý Kiên, Võ Tuấn Nhân, Nguyễn Thị Phương Hoa đã nghe các Tiểu ban, lãnh đạo các đơn vị trực thuộc báo cáo về việc chuẩn bị Lễ Kỷ niệm 20 năm thành lập Bộ TN&MT (5/8/2002 - 5/8/2022).
111.jpg
Bộ trưởng Bộ TN&MT Trần Hồng Hà phát biểu tại cuộc họp. Ảnh: Thanh Tùng

Tại cuộc họp, ông Phạm Tân Tuyến, Chánh Văn phòng Bộ cho biết, thời gian qua, Bộ đã triển khai nhiều hoạt động hướng đến Kỷ niệm 20 năm thành lập Bộ như tổ chức Lễ trao Giải thưởng Môi trường Việt Nam năm 2021 và Giải thưởng Báo chí Tài nguyên và môi trường lần thứ VI; Giải thể thao ngành TN&MT... Trong những ngày tới, Bộ sẽ tiếp tục tổ chức các sự kiện quan trọng như Hội nghị môi trường toàn quốc; Lễ khai mạc Hội diễn văn nghệ chào mừng 20 năm thành lập Bộ.

Ông Phạm Tân Tuyến cũng báo cáo lãnh đạo Bộ các công việc cụ thể chuẩn bị cho Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập Bộ như công tác lễ tân, khánh tiết; chương trình buổi Lễ; dẫn chương trình; khách mời; công tác chuẩn bị cho Triển lãm lịch sử hình thành, phát triển và đổi mới ngành TN&MT trong xu thế chuyển đổi số phục vụ phát triển bền vững đất nước...

Sau khi nghe báo cáo của các đại biểu và các ý kiến bổ sung, đóng góp của các Thứ trưởng nhằm hoàn thiện Chương trình Lễ kỷ niệm, Bộ trưởng Trần Hồng Hà nhấn mạnh: Trong thời gian qua, Bộ đã phát động một phong trào thi đua rộng khắp. Từ phong trào thi đua này đã xuất hiện nhiều tấm gương cán bộ, công chức, viên chức và người lao động Ngành TN&MT, trong đó có những người đã làm rạng rỡ ngành chúng ta qua công tác nghiên cứu, đào tạo, không chỉ trong nước mà cả thế giới biết đến. Bộ trưởng cũng ghi nhận và đánh giá cao các hoạt động chào mừng Lễ kỷ niệm do các đơn vị đã tổ chức. Đồng thời, cho rằng, Lễ kỷ niệm sự kiện rất đặc biệt, có ý nghĩa quan trọng đối với mỗi cán bộ, công chức, viên chức và người lao động Ngành TN&MT, không chỉ với những người còn đang công tác trong Ngành, mà còn cả đối với người lao động đã nghỉ hưu, giúp chúng ta nhìn lại chặng đường đã qua.

22.jpg
Quang cảnh cuộc họp. Ảnh: Thanh Tùng

Để tổ chức thành công buổi Lễ, Bộ trưởng Trần Hồng Hà đã phân công cụ thể nhiệm vụ cho Tiểu ban, lãnh đạo các đơn vị trực thuộc khẩn trưởng rà soát, triển khai các nhiệm vụ theo chương trình, kế hoạch đúng tiến độ, chất lượng và tiết kiệm. Chuỗi các hoạt động chào mừng, với sự tham gia của tất cả các đơn vị trong ngành cần hướng đến lan tỏa được tình yêu ngành yêu nghề đến mọi cán bộ, công chức, người lao động trong toàn ngành, sau là lan tỏa đến toàn xã hội.

Bộ trưởng Trần Hồng Hà cùng các đại biểu đã rà soát lại các nội dung công việc. Bộ trưởng yêu cầu các bộ phận liên quan cần đặc biệt chú trọng khâu khách mời tham dự, đón tiếp đại biểu, kịch bản Lễ kỷ niệm, hoạt động truyền thông về buổi Lễ; tập trung hoàn thành tốt công việc được giao, hướng tới tổ chức thành công buổi Lễ quan trọng này.

Dự kiến, Lễ mít tinh Kỷ niệm 20 năm thành lập Bộ TN&MT sẽ được tổ chức vào ngày 5/8/2022 tại Trung tâm Hội nghị quốc gia, số 1 Đại lộ Thăng Long, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội theo hình thức trực tiếp và trực tuyến.

Theo Báo TNMT

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây