TT Truyền Thông - Tài nguyên và Môi trường

https://monremedia.vn


THỂ LỆ Cuộc thi “Thử thách Chuyền Lon Nhôm, Bảo vệ môi trường”

Để Phong trào Chống rác thải nhựa lan tỏa sâu rộng hơn trong giới trẻ và cộng đồng, Trung tâm Truyền thông Tài nguyên và Môi trường, Bộ Tài nguyên và Môi trường phối hợp với Công ty TNHH Lon nước giải khát TBC-Ball Việt Nam tổ chức cuộc thi “Thử thách Chuyền Lon Nhôm, Bảo vệ môi trường”, cụ thể như sau:

I. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU
- Nâng cao nhận thức cộng đồng về tính thân thiện với môi trường và khả năng tái chế không giới hạn của bao bì nhôm, qua đó hướng người tiêu dùng tới việc thay đổi thói quen, tăng cường sử dụng các sản phẩm thân thiện với môi trường, góp phần giảm thiểu lượng rác thải.
- Nâng cao nhận thức của cộng đồng trong việc chung tay bảo vệ môi trường, qua đó truyền cảm hứng, thúc đẩy mọi người cùng hành động thông qua thử thách thú vị.
- Cuộc thi được tổ chức minh bạch, thiết thực và thu hút đông đảo các bạn trẻ tham gia.
Banner Dang bai

II. ĐỐI TƯỢNG THAM GIA, THỜI GIAN TỔ CHỨC
  1. Đối tượng tham gia: mọi công dân hiện đang sinh sống, làm việc, học tập tại Việt Nam
  2. Phạm vi: Toàn quốc
  3. Thời gian tham dự
  4. Thời gian gửi bài dự thi: Từ 00h00 ngày 11/01/2021 đến 23h59’ ngày 05/02/2021
  5. Thời gian công bố kết quả chung cuộc: 07/02/2021
Kết quả cuộc thi sẽ được công bố chính thức vào ngày 07/02/2021 tại fanpage Trung tâm Truyền thông tài nguyên và môi trường, Bộ Tài nguyên và Môi trường và Fanpage Longacy - Chuyện Lon Nhôm

III. NỘI DUNG - CÁCH THỨC THAM GIA
Người tham gia cuộc thi thực hiện 01 video theo 03 bước sau:
- Bước 1: Quay video chụp chiếc lon nhôm bất kỳ bay vào từ bên trái màn hình.
- Bước 2: Tạo dáng vui nhộn, sáng tạo với chiếc lon nhôm đó.
- Bước 3: Chuyền chiếc lon nhôm này sang bên phải màn hình.
Người tham gia cuộc thi đăng tải video theo 02 bước sau:
- Bước 1: Đăng ở chế độ công khai tại Facebook cá nhân.
- Bước 1: Để hashtag  #Longacy #ChuyệnLonNhôm #TáiChếLonNhôm

IV. GIẢI THƯỞNG
1- Giải thưởng Tuần:
Từ ngày 11/01/2021 đến ngày 05/02/2021 Ban tổ chức sẽ chọn ra 05 video mỗi tuần có lượt tương tác cao nhất và thể hiện nội dung sáng tạo đúng với tinh thần của thử thách để trao giải thưởng tuần.
05 Giải thưởng Tuần: gồm Giấy Chứng nhận và 01 thùng nước đóng lon tinh khiết từ Ban tổ chức.
Mỗi giải thưởng tuần sẽ dành cho 01 video có chất lượng tốt và sáng tạo nhất do Ban tổ chức lựa chọn dựa trên những tiêu chí sau:
  • Trang phục của người chơi phù hợp với phông nền của background;
  • Nội dung thú vị thông qua việc tạo dáng vui nhộn, sáng tạo cùng lon nhôm;
  • Nếu có nhiều video chất lượng, Ban tổ chức sẽ căn cứ vào lượng tương tác để lựa chọn trao giải.
2- Giải thưởng Chung cuộc:
Kết thúc cuộc thi, Ban tổ chức sẽ chọn ra 03 video tốt nhất từ các video chiến thắng của Giải thưởng Tuần để trao giải Nhất, Nhì, Ba.
  • 01 GIẢI NHẤT: Bao gồm Giấy Chứng nhận, 1 năm sử dụng nước đóng lon tinh khiết (24 thùng); 01 chiếc Điện thoại Iphone 12 trị giá hơn 20.000.000 VNĐ (Hai mươi triệu đồng)
  • 01 GIẢI NHÌ: Bao gồm, Giấy Chứng nhận, 1 năm sử dụng nước đóng lon tinh khiết (; (24 thùng); 01 Apple Watch Series 6 trị giá hơn 11.000.000 VNĐ (Mười một triệu đồng)
  • 01 GIẢI BA: Bao gồm Giấy Chứng nhận, 1 năm sử dụng nước đóng lon tinh khiết (24 thùng); 01 Apple AirPods Pro trị giá hơn 5.000.000 VNĐ (Năm triệu đồng)
Mỗi giải thưởng tuần và Giải thưởng chung cuộc sẽ dành cho video có chất lượng tốt và sáng tạo nhất do Ban tổ chức lựa chọn dựa trên những tiêu chí sau:
  • Trang phục của người chơi phù hợp với phông nền của background;
  • Nội dung thú vị thông qua việc tạo dáng vui nhộn, sáng tạo cùng lon nhôm;
  • Nếu có nhiều video chất lượng, Ban tổ chức sẽ căn cứ vào lượng tương tác để lựa chọn trao giải.
V. QUY ĐỊNH BÀI DỰ THI
1- Yêu cầu về bài dự thi
  • Mỗi người dự thi được phép tham gia không giới hạn số lần, với video không trùng lặp. Tuy nhiên, Ban Tổ chức chỉ chọn tối đa một video tốt nhất cho mỗi hạng mục giải thưởng.
  • Video dự thi không được mang yếu tố chính trị, tôn giáo và phải phù hợp với thuần phong mỹ tục và pháp luật Việt Nam.
  • Video dự thi có thể tùy ý sử dụng hiệu ứng của các ứng dụng chỉnh sửa để tăng sự độc đáo, với các hiệu ứng của nhãn hàng.
  • Video dự thi phải thuộc quyền sở hữu của người dự thi (Ban Tổ chức  sẽ không công nhận những video được sao chép trên internet hoặc từ những cá nhân khác).
  • Video dự thi là các bài chưa từng được sử dụng trên bất kỳ phương tiện truyền thông nào, chưa từng tham gia cuộc thi nào và không vi phạm bản quyền.
  • Video dự thi phải được đăng tải ở chế động công khai, đầy đủ hashtag theo quy định của chương trình.
  • Những video dự thi sử dụng các công cụ tăng tương tác, chia sẻ và bình luận (like, share và comment) tự động sẽ bị Ban Tổ chức hủy kết quả dự thi.
2- Các quy định khác
  • BTC được quyền sử dụng các video dự thi cho mục đích quảng cáo, phát triển thương hiệu, quảng bá cuộc thi mà không phải xin phép hay trả thêm bất kỳ khoản phí nào.
  • Cán bộ, nhân viên các đơn vị thuộc Ban Tổ chức không được tham gia chương trình này.
  • Ban Tổ chức có quyền loại bất cứ bài tham dự nào vi phạm Thể lệ của chương trình.
  • Thông tin về người tham gia dự thi và các hoạt động trong khuôn khổ chương trình sẽ được đăng lên Facebook fanpage chính thức cũng như các kênh truyền thông khác của chiến dịch. 
  • Nếu quá thời hạn 05 ngày Ban Tổ chức công bố (tức sau ngày 12/02/2021) người thắng giải vẫn chưa cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân, Ban Tổ chức sẽ từ chối trao giải thưởng và không giải quyết bất kỳ khiếu nại nào.
  • Ban Tổ chức sẽ gửi giải thưởng, quà tặng đến địa chỉ mà người tham gia đăng ký và sẽ không chịu trách nhiệm cho những trường hợp thất lạc giải thưởng nếu người tham gia cung cấp sai thông tin. Ban Tổ chức sẽ xem là hoàn tất nghĩa vụ khi đã gửi giải thưởng theo đúng thông tin mà người thắng giải đã cung cấp.
  • Quà tặng được giao cho người thắng giải chậm nhất trong vòng 15 ngày được tính từ khi bắt đầu trở lại làm việc sau kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán 2021 kể từ ngày ghi nhận thông tin thắng giải.
  • Mọi kết quả thắng giải đều đã được BTC lựa chọn dựa trên thể lệ và tiêu chí của chương trình nên một khi đã công bố, kết quả sẽ không thay đổi.
  • Giải thưởng không được phép chuyển nhượng hay thay thế.

Thông tin chi tiết xin liên hệ: Ông Nguyễn Cương, Trung tâm Truyền thông Tài nguyên và Môi trường, điện thoại: 0972501470; Email: ngcuong1995@gmail.com

Trung tâm Truyền thông TN&MT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây