GEF6: CÁC PHIÊN HỌP SONG SONG CẤP KỸ THUẬT TRONG NGÀY 23/6

Thứ bảy - 23/06/2018 10:44
GEF6: CÁC PHIÊN HỌP SONG SONG CẤP KỸ THUẬT TRONG NGÀY 23/6
Họp cấp kỹ thuật GEF
Họp cấp kỹ thuật GEF




Sáng ngày 23/6, Kỳ họp Đại hội đồng Quỹ môi trường toàn cầu lần thứ 6 (GEF6) đã chính thức bắt đầu với hơn 20 Phiên họp song song cấp kỹ thuật của GEF. Nội dung chính tập trung vào các cách tiếp cận tích hợp trong giải quyết các vấn đề môi trường và phát triển bền vững; an ninh môi trường; kinh tế tuần hoàn và lương thực bền vững; kinh tế tuần hoàn và rác thải nhựa… trong các khu vực thành viên GEF.

 
Toàn cảnh một phiên họp song song cấp kỹ thuật diễn ra trong ngày 23/6  
 Các Phiên họp song song cấp kỹ thuật chính sẽ diễn ra trong ngày 23/6 bao gồm các cuộc họp Ban tư vấn khoa học và kỹ thuật (STAP); họp Hội đồng Tổ chức chính trị - xã hội GEF; cuộc họp điều phối các nhà tài trợ. Đặc biệt sẽ có các cuộc Họp Nhóm cử trì GEF các khu vực trên toàn thế giới như khu vực Đông Phi, Đông Âu, Tây Phi, Carribe, Braxin,  Colombia và Ecuador, Trung bộ châu Mỹ và Venezuela, Nam Á, Bắc Phi, Bờ biển Tây Phi, Tây Á, Đông Á, Nam Phi, Trung Phi, các đảo Thái Bình Dương; Nam Nam Mỹ…

Các cuộc họp cử tri là cơ hội để chia sẻ thông tin, quan điểm cũng như tiếp nhận sự phản hồi từ các thành viên trong các khu vực về các vấn đề liên quan đến chương trình nghị sự của Đại hội đồng GEF. Cuộc họp cũng nhằm mục đích xem xét, đề xuất các vấn đề về phối hợp; tăng cường truyền thông và chia sẻ kinh nghiệm trong việc thực hiện các Dự án GEF.
Một số hình ảnh tại Ngày thứ nhất GEF 6
 

anh 23
anh 2

 

anh 1

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây